ชื่อร้านค้า 
สมุนไพรท่าพระจันทร์

รายละเอียดร้านค้า “สมุนไพรท่าพระจันทร์” มีจุดประสงค์ที่จะ “สนับสนุน และเผยแพร่สมุนไพรไทย”

เริ่มจาก กลุ่มคนเล็กๆที่มีความเชื่อว่า สมุนไพรไทย มีสรรพคุณดีๆมากมายและหลากหลายชนิดที่สามารถนำมาใช้ได้อย่างมีประโยชน์ ไม่แพ้ยาปฏิชีวนะ โดยไม่มีผลข้างเคียงร้ายแรง ซึ่งในปัจจุบันคนไทยหลายคนอาจไม่ค่อยคุ้นเคยกับการใช้สมุนไพรไทยนัก ทั้งๆที่สมุนไพร สามารถนำมาใช้รักษาและป้องกันโรคได้จริง อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่มาจากธรรมชาติที่แท้ โดยไม่มีสารเคมีสังเคราะห์ใดๆ

จากข้อมูลปัจจุบันนี้ประเทศเรามีการนำเข้ายาและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ทำให้ประเทศไทยต้องเสียดุลการค้ามูลค่ามหาศาล ทั้งๆที่ในประเทศไทยเรานั้นเป็นประเทศที่อุดมไปด้วยวัตถุดิบสมุนไพรไทยดีๆมากมายหลายชนิดที่สามารถนำมาใช้รักษาและบำรุงสุขภาพแทนกันได้ ซึ่งเราเชื่อว่า สมุนไพรไทยจะสามารถแบ่งเบาภาระได้ไม่มากก็น้อย สมุนไพรท่าพระจันทร์มีความประสงค์ที่จะส่งเสริมให้คนไทยหันมาทำความรู้จักและใช้ประโยชน์จากสมุนไพรในการบำรุง ป้องกันรักษาโรค และอื่นๆให้มากขึ้น อีกทั้งยังต้องการที่จะกระจายสมุนไพรไทยดีของบ้านเราให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายไปยังต่างประเทศอีกด้วย

สมุนไพรท่าพระจันทร์ยึดหลักสำคัญ 3 ประการได้แก่ สะอาด ซื่อสัตย์ และราคาไม่แพง โดยเราปลูกฝังองค์กรในความคิดที่ว่า “ธุรกิจสมุนไพร คือการช่วยเหลือ รักษาคนทางอ้อม หากเราทำไม่ดี นั่นหมายถึง เราทำบาป”

“หันมาสนใจสมุนไพรไทยดีๆของบ้านเรากันนะครับ”

 

TPC aim to support and propagate Thai herb.We started from a small group of people who believe that Thai herb has a lot of great medicinal properties and is available in a variety of useful ways without chemical serious side effects.

Currently, many people may not be familiar to use Thai herb. In spite of the herbs can be used to treat and prevent disease. It also comes from nature without any synthetic chemicals.

In the present, Thailand are importing many medicines products from abroad. In spite of our country is rich in herbs that can be used for healing and maintaining healthy interchangeably.

TPC Herb have 3 principles of honest, clean and affordable to run our business.

“The herbal company is not just the business, we help people to be healthy”

QR code